Friday, February 28, 2014

manfaat lidah buaya pada jerawat

manfaat lidah buaya pada jerawat Hiện có hơn 200 loại cây lô hội , nhưng chỉ có năm trong số đó có những lợi ích cho sắc đẹp, mà Aloe Barbadensis Miller, Aloe perryi Baker, Aloe Ferox , Aloe arborescens và Aloe saponaria .

Rất nhiều lợi ích , bạn biết .

nước trái cây
Mỗi ngày, siêng năng uống nửa cốc nước lô hội cho da trông sạch sẽ và cải thiện chất lượng da . Lô hội có thể làm phong phú thêm các nhà xây dựng cung cấp nguyên liệu để sản xuất và cải thiện sức khỏe làn da . Da của chúng ta tự nhiên tự sửa chữa trong mỗi 21 đến 28 ngày . Chất dinh dưỡng tạo thành chứa lô hội có thể được sử dụng bởi da của chúng ta chống lại gây tổn hại cho da.

mặt nạ mặt
Ph chứa trong lô hội có thể khôi phục sự cân bằng cho da trong khi làm sạch da được nhuộm màu . Sử dụng siêng năng của lô hội vera mặt nạ tự nhiên. Chuẩn bị 1 muỗng mặt nạ bùn , 1 muỗng canh nước ép lô hội , 1 muỗng canh bột màu hạt dẻ, 1 giọt tinh dầu cây trà , 1 giọt tinh dầu hoa oải hương và 1 giọt tinh dầu bạc hà. Kết hợp tất cả các thành phần, đắp lên mặt và để trong ± 15 phút. Rửa sạch với nước ấm , sau đó giật gân nước lạnh. Rutinlah điều trị trong 2 tuần.

Mặt nạ tóc
Lô hội có chứa protein glyco rất tốt cho tóc và làm cho nó tươi tốt và đẹp . Bí quyết , vỏ cây lô hội và sau đó chà xát thịt vào da đầu và tóc .

da bị thương
Tác dụng của lô hội thạch lạnh có thể được viện trợ đầu tiên khi chúng ta bị bỏng hoặc gây bỏng . Cũng có thể được sử dụng cho đau da do ánh nắng mặt trời quá nhiều. Đơn giản chỉ cần dán thịt của lô hội vào vùng bị thương . Lạnh được sản xuất từ ​​lô hội sẽ giúp quá trình chữa bệnh .

No comments:

Post a Comment